“Xế cổ” BMW DV100 “hàng hiệu” sở hữu phong cách tracker “siêu chất” 6

"Chú báo" Kawasaki Z1000 "dữ dằn" của Biker 9X đất Nam

Hàng "độc" Kawasaki Z1000 dữ dằn trong bộ lốp khủng

Siêu môtô Honda RC213V-S đầu tiên về tay khách hàng đặc biệt

BMW DV100 mang phong cách độc đáo có bộ vành cỡ lớn được bao bọc bởi bộ lốp thon gọn. Hơn nữa, các chi tiết trên xe được tối giản hoàn toàn.

Bên cạnh đó, chiếc xe còn bao gồm nhiều bộ phận tùy chỉnh như phần khung sườn máy, phần yên xe được bọc da họa tiết 3D, hay bộ ống xả với thiết kế ấn tượng. Những phụ kiện đi kèm như đồng hồ được thiết kế đơn giản, bình xăng được thiết kế hình bầu dục với da màu nâu ốp phía trên. Nét cổ điển sang trọng còn được thể hiện ở cặp tay lái ngang, giảm sóc hành trình, cụm đèn tròn cùng hai bóng đèn xi nhan dạng "quả nhót" rất độc đáo.

Chưa hết, phần sau của chiếc xe được gia công tinh xảo với phần yên xe được bọc da cao cấp, cùng tông màu với ốp bình xăng. Phần đèn hậu thiết kế hụt vào so với cặp đèn xi nhan đầy cá tính.

So với R100/7, chiếc DV100 có thiết kế nhỏ nhắn và mượt mà hơn, vẫn sử dụng động cơ boxer kép từ những năm 1920 nhưng dọc theo xe được trang bị một dải dây và túi da để đựng những chiếc kính hiệu Dom Vetro.

Hệ thống khung gầm được làm bằng thép không gỉ. Phần ắc quy được giấu kín phía dưới gầm xe và được bọc bằng một chiếc hộp màu đen. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị mũ bảo hiểm Bell Bullitt cổ điển và cả những chiếc kính Cortina hàng hiệu với màu sắc tùy chọn nổi bật.

Nhà thiết kế như "vô tình" đánh đổ ly cà phê sữa lên tác phẩm của mình khiến chiếc BMW DV10  sở hữu bộ cánh với tông màu trắng nâu đầy vẻ lịch lãm và hoài cổ. Dự kiến mẫu xe này sẽ chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn và xe sẽ chính thức bán ra vào năm 2016.

Ngọc Diệp (Theo Kiến Thức)

Bmw Cổ Điển Bmw Dv100 Bmw R100/7

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget