Ferrari World Design - Nơi hiện thực hóa những ý tưởng thiết kế tạo bạo 6

[VIDEO] Dàn siêu xe vài chục tỷ "trời mưa" rủ nhau đi "tắm" tại Hà Nội

Ferrari chính thức tách khỏi Fiat-Chrysler sau đại hội cổ đông

Chi gần 200 triệu đồng để "tăng lực" Ferrari 488 GTB lên 735 mã lực

FerrariWorld Design là cuộc thi được tổ chức dành riêng cho sinh viên có đam mê trong việc thiết kế những mẫu siêu xe tương lai của thương hiệu. Hiện Ferrari World Design đã bước đến vòng thi thứ 3, Vòng chung kết, (lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2005, sau đó diễn ra vào năm 2012) với 12 mẫu concept sáng giá nhất được lựa chọn từ 4 trường đại học (mỗi trường nộp 3 bài dự thi) đến từ 4 quốc gia khác nhau: Mỹ, Hàn Quốc, Đức và Pháp.

Hội đồng ban giám khảo của cuộc thi bao gồm các nhà thiết kế, kỹ sư, tay đua, .... nổi tiếng trong nhà siêu ngựa. Bên cạnh hạng mục giải danh giá nhất, sẽ có thêm một danh hiệu được gọi "Premio Speciale" dành cho mẫu xe có lượt bình chọn cao nhất trên trang facebook chính thức của Ferrari.

Theo tuyên bố của ông Luca di Montezemolo, chủ tịch của hãng siêu xe Ý, chia sẻ: "Ferrari World Design sẽ đưa hãng tới gần hơn với thế giới, đồng thời, cuộc thi sẽ tiếp thêm động lực cho Ferraritrong việc tạo ra những siêu phẩm mới trong tương lai. Tôi thấy được rất nhiều ý tưởng cải tiến đầy sáng tạo trong từng bài dự thi, và qua đó cảm nhận được niềm đam mê mãnh liệt của các thí sinh trẻ tuổi này. Tôi chắc chắn rằng những gợi ý hữu ích này sẽ sớm xuất hiện trên những chiếc siêu xe Ferraritrong tương lai."

Vu Vu (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget