Rolls-Royce "Kim Cương Đỏ" bản độc nhất "thửa riêng" cho Hoàng gia Saudi có gì đặc biệt ? 6

Đại gia 78 tuổi Lê Ân tự tin cầm lái Rolls-Royce 30 tỷ lên Sài Gòn bảo dưỡng

Rolls-Royce Phantom Rồng 35 tỷ gây bất ngờ khi trở thành xe hoa tại Hà Nội

Rolls-Royce Ghost phiên bản "sân golf" siêu sang trọng và đẳng cấp

Tương tự với tên gọi Rolls-Royce Ghost Red Diamond Edition, chiếc xe siêu sang đến từ Anh Quốc được khoác lên trên mình lớp sơn đỏ Velvet ngoại thất, trong khi đó, lưới tản nhiệt của xe được mạ chrome sáng bóng đi kèm điểm nhấn đỏ xuất hiện nổi bật ngay chính giữa bộ la-zăng của xe.

Bên trong nội thất, rất nhiều chi tiết nguyên bản đã được loại bỏ và thay vào đó là mọi trang bị cao cấp hàng đầu, gồm: lớp da đỏ Consort đúng theo phong cách Hoàng gia xuất hiện trên vô-lăng, xuyên suốt toàn bộ khoang nội thất, hàng ghế ngồi được bao phủ bởi lớp da nâu cao cấp đi kèm với phần tựa đầu mang tông màu tương tự.

Đặc biệt nhất trên phiên bản Red Diamond này chính là 41 viên kim cương đắt giá được nạm tinh xảo đem lại vẻ sang trọng tột độ cho toàn bộ không gian nội thất nơi đây. Được biết, 41 viên kim cương này được gắn trên ốp gỗ sơn mài Paldao đặc biệt đi kèm những đường nét hoa văn được chạm khắc thủ công tinh tế.

Về hiệu suất, hãng xe Anh Quốc vẫn chưa hề công bố thông số kỹ thuật của phiên bản GhostRed Diamond Edition độc nhất này. Vì vậy, mẫu xe siêu sang nhà Rolls-Roycecó thể vẫn sẽ duy trì khối động cơ tăng áp kép V12 dung tích 6,6L cho công suất 563 mã lực.

Vu Vu (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget