Vision Car - Mẫu concept xem trước cabin tương lai của BMW 6

Sedan mạnh nhất của BMW 7 Series bất ngờ bị rò rỉ "ảnh nóng"

BMW X7 - chiếc SUV cỡ lớn được lấy cảm hứng từ Vision Future Luxury Concept

Điểm mặt 6 mẫu xe của BMW sẽ "thâu tóm" thị trường từ giờ tới năm 2018

Concept này được BMW tạm gọi là Vision Car – sẽ cho xem trước về hình ảnh cabin tương lai sẽ có hình dáng như thế nào. Đáng chú ý, concept sẽ làm rõ thế hệ tiếp theo của công nghệ điều khiển cử chỉ trong xe mà BMW đã giới thiệu vào đầu năm nay trên 7 Series mới.

AirTouch sử dụng cảm biến được thiết kế trên bảng điều khiển để kích hoạt màn hình hiển thị toàn cảnh lớn trong một vài giây. Ghế hành khách phía trước có thể điều chỉnh hiển thị bằng cách sử dụng cử chỉ tay và chuyển động, hoặc có thể nhấn một trong những nút bấm AirTouch được giấu trên vô lăng và trên bảng điều khiển cạnh ghế hành khách. Thiết lập này có thể dành cho cả hàng ghế phía trước dùng để điều hướng hệ thống thông tin giải trí một cách dễ dàng.

Phần mềm này cũng làm giảm một số bước cần thiết để tạo ra một vùng chọn (giống như thực hiện cuộc gọi) bằng cách nhận ra những hành động nào người dùng có thể thực hiện tiếp và hiển thị chúng trên màn hình. Hãng xe có trụ sở ở Munich hứa hẹn rằng AirTouch được thiết kế để có thể tự lái trên đường quốc lộ theo suy nghĩ, nhưng hiện những thông tin vẫn được giữ bí mật.

BMW dự kiến sẽ giới thiệu đầy đủ mẫu concept tiếp theo vào một vài ngày tới.

Hải Anh (Theo TNV)

Bmw Bmw 7 Series Airtouch Bmw Vision Car

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget