Ferrari 330 GT 'Shark Nose' 1965 “độc” chuẩn bị lên kệ đấu giá 6

Siêu xe Ferrari FF "nát đầu" vì đọ độ cứng với...một bức tường

Ferrari 2040 tương lai trông sẽ như thế nào?

Ai "dám bỏ" 1,5 tỷ đồng mua chiếc Ferrari 458 Speciale "đồng nát"?

Giống như tên gọi của nó, chiếc xe không giống như 330 GT bất kì nào khác, Ferrari 330 GT 'Shark Nose' được trang bị một chiếc lưới tản nhiệt cực ấn tượng ở phía trước. Lúc đầu, chiếc xe có số khung 6537 GT giống như 505 chiếc khác của 'Series I' 330 GT 2+2 được sản xuất và được hoàn thiện với hệ thống đèn pha cùng với hộp số 4 cấp.

Chủ sở hữu đầu tiên của nó là John MECOM Jr, người sáng lập New Orleans Saints. Sau khi được mua và nhập khẩu xe sang Hoa Kỳ, chiếc xe được vận chuyển lại Ý, phía trước cá tính hóa đã được thiết kế. Năm 1969, MECOM chia tay với Shark Nose cho một người đam mê từ Georgia nắm quyền sở hữu. Ngay sau đó, nó đã được bán cho Richard Kirzinger từ Kentucky và sơn lại đỏ kim loại.

Kirzigher bán 330 GT 'Shark Nose' trong năm 2007 cho người chủ sở hữu mới, và nó được phục hồi toàn diện bởi Ferrari của Washington. Trong thời gian phục hồi, siêu xe đã được sơn lại bằng màu xanh trong khi đó nội thất được tân trang lại bằng da và các bộ phận máy móc được trang bị sẵn. Bộ la-zăng nhiều nan Borani nằm trong bộ lốp hiệu suất mới khá ấn tượng và độc đáo.

Những thông tin trước buổi bán đấu giá không được tiết lộ, nhưng theo báo cáo cho rằng chiếc xe sẽ được bán ở nơi nào đó trong khoảng 6 con số (đô la Mỹ).

Phương Nam (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget