[VIDEO] "Chạm mặt" Mercedes-Benz CLA Sedan và Shooting Brake phiên bản nâng cấp trên đường thử 6

[VIDEO] Fairy Design quyết nâng tầm Mercedes-Benz CLA với bộ wide body mới

[VIDEO] Tóm gọn Mercedes-Benz GLC Coupe– đối thủ "nặng kí" của BMW X4 trên đường thử nghiệm

"Mũi tên bạc" Mercedes-Benz SLR McLaren được Project Kahn rao bán, giá hơn 12 tỷ VNĐ

 Mercedes-Benz CLA phiên bản Sedan và Shooting Brake đang chuẩn bị được ra mắt bản nâng cấp. Những hình ảnh lọt vào ống kính của phóng viên cho thấy nguyên mẫu của chiếc Coupe nhỏ gọn 4 cửa Mercedes-Benz được ngụy trang nhẹ ở cản trước và đây có thể là điểm mà hãng sẽ tập trung thay đổi nhiều nhất. Phía sau có thiết kế giống với phiên bản trước, đèn hậu được làm mới với đồ hoạ tinh chỉnh lại. 

Để thấy rõ được phiên bản thực tế hơn của mô hình, CLA Shooting Brake cũng được ghi lại qua một đoạn video ngắn. Chiếc xe sẽ có phần đầu và phần sau được nâng cấp.

Theo như báo cáo trước đây cho biết, những thay đổi về thiết kế bên ngoài của CLA 2017, trong hai phong cách kiểu dáng, sẽ giống như A-Class phiên bản nâng cấp đầu năm. Nội thất cũng được tinh chỉnh với ghế trước được làm mới, màn hình hiển thị lớn đi kèm với hệ thống thông tin giải trí, hộp la bàn đi kèm với vô-lăng mới cũng được trang bị cho xe.

Video Mercedes-Benz CLA trên đường chạy thử 

Video Mercedes-Benz CLA Shooting Brake chạy thử nghiệm

Phiên bản cao cấp được cho là sẽ được nâng cấp sức mạnh của động cơ, giảm tải sự phát thải khí CO2 và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Trong đó, phiên bản CLA 45 AMG sẽ duy trì động cơ tăng áp 2.0L 4 xi-lanh mới được nâng cấp gần đây, sản sinh 367 mã lực và mô-men xoắn 475Nm. Ngày chính thức để ra mắt CLA phiên bản nâng cấp vẫn chưa được công bố.

Phương Nam (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget