Bảo Thy khéo léo khoe Porsche Panamera gần chục tỷ mới tậu 6

Tuấn Hưng "mạnh tay" chi hơn 3 tỷ để tậu Mercedes S400 mới

Á Hậu Huyền My "nối gót" Tuấn Hưng, "đập hộp" Mercedes-Benz S400

Tiếp nối Á hậu Huyền My, diễn viên Vân Trang rước Mercedes-Benz S400 về nhà

Giấy chứng nhận đăng ký xe mà nữ ca sĩ 27 tuổi mới được cấp, trên đó ghi rõ tên thật của cô.

Hình ảnh giấy chứng nhận đăng ký ô tô đi kèm với một vài thông tin về chiếc xe cho thấy đây là một chiếc xế sang thuộc thương hiệu Đức- Porsche Panamera

Theo đó chiếc xế mới tậu của cô ca sỹ xinh đẹp này mang ngoại hình màu trắng, và sẽ có mức giá nằm trong khoảng từ 4,4 tỷ đồng với 8,7 tỷ đồng, tuỳ theo phiên bản. 

Tuy nhiên, dựa vào dung tích động cơ có thể biết được chiếc xế sangnày thuộc dòng GTS hoặc Turbođắt tiền, có giá khoảng 7,52 tỷ đồng đến 8,77 tỷ đồng và sau khi ra biển trắng, ước tính sẽ tiêu tốn của người đẹp khoảng 8,5 tỷ đồng đến gần 10 tỷ.

Porsche PanameraGTS có công suất 440 mã lực tại vòng tua máy 6.700 vòng/phút và mất 4,4s để cán mốc 100km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 288 km/h. Trong khi đó phiên bản Turbo mạnh mẽ hơn với công suất 520 mã lực tại 6.000 vòng/phút và nhanh hơn 0,3s so với GTS trong nhiệm vụ tăng tốc lên 100km/h. Tốc độ tối đa của Turbo ở mức 305km/h. 

Ngày đăng ký cũng cho biết chiếc xe vẫn còn nóng hổi, vừa về tới tay người đẹp và chính thức ra biển vào ngày 2/12 vừa qua. 

Sự kiện trọng đại này đã khiến cho giọng ca Single Lady mất ngủ để "đi làm chuyện đại sự" và vui sướng khi cuối cùng cũng sở hữu được chiếc xe mình yêu thích.

Là một ca sỹ trẻ tài năng, Bảo Thy  độc lập về tài chính từ nhiều năm nay. Và với thu nhập của cô thì chuyện mua nhà và xe là hết sức bình thường. 

Một vài hình ảnh đẹp của Porsche Panamera 

Đông Lan (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget