Faraday Future giới thiệu đối thủ của Tesla Model S tại CES 2016 6

Tesla Model X 70D thỏa mãn tín đồ xe điện với giá bán rẻ hơn P90D 1,2 tỷ đồng

Vilner thử sức với nội thất của xe điện Tesla Model S

"Xe xanh" Tesla Model S bất ngờ bị loại khỏi danh sách những xe nên mua

Tại triển lãm CES 2016, một chiếc xe điện được thiết kế nhắm đến cạnh tranh trực tiếp với Tesla Model S sẽ được công bố. Thay vì phải đối phó với sức mạnh của các hãng xe lớn của châu Âu như Audi và BMW, Tesla lại bị thử thách bởi một mẫu xe điện hoàn toàn mới đến từ Faraday Future .

Có trụ sở tại California, giống như Tesla, Faraday Future đang được dẫn dắt bởi một số cựu nhân viên cao cấp của Tesla như Richard Kim, chịu trách nhiệm thiết kế cả hai mẫu xe đình đám BMW i3 và i8. Hơn nữa, các nhà thiết kế của Ferrari, Lamborghini, BMW và Audi đều đã được tuyển dụng bởi Faraday Future và cho đến cuối năm, thương hiệu này cho biết họ đang đặt mục tiêu "cán mốc" 500 nhân viên - cho thấy một "dã tâm" to lớn của mình.

Mô hình đầu tiên của hãng xe sẽ là đối thủ của Tesla Model S, những hình ảnh ban đầu cho thấy chiếc xe sở hữu những đường nét tương đồng với một chiếc Crossover hơn là 1 chiếc sedan. Ngoài ra, Faraday cũng tiết lộ rằng sản phẩm của mình sẽ được trang bị bộ ắc-quy với dung lượng cao hơn 15% so với hệ thống 85 kW/hr của Model S. 

Ngoài việc ra mắt sản phẩm đầu tay, được biết Faraday Future cũng đang lên kế hoạch đầu tư 1 tỉ USD cho nhà máy hiện đại của mình. Nguồn đầu tư lớn, đủ để đối đầu với Tesla chắc chắn phải có sự hậu thuẫn từ một thế lực nào đó và nhiều phỏng đoán cho rằng đó chính là Apple, nhưng thông tin này vẫn chưa được xác minh.

Công ty cho biết: "mẫu xe điện mới sẽ được ra mắt cung cấp khả năng kết nối thông minh và đồng nhất với thế giới bên ngoài".

Phương Nam (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget