Ferrari 458 Italia "đối đầu" Lexus RC F trong bộ ảnh tuyệt đỉnh 6

Sở hữu"bộ tứ" Ferrari Testarossa "hàng hiệu" chỉ với 3,2 tỉ đồng

[VIDEO] 14 tháng phục chế, Ferrari 250 GT SWB Berlinetta Competizione "tái sinh" hoàn hảo

F12 Berlinetta - Cấu hình siêu xe đẹp nhất nhà "ngựa chồm" Ferrari

Hồi tháng năm, những người thợ ở SR Auto Group đã độ mãnh liệt Liberty Walk Ferrari458 hơn những chiếc xe mà chúng ta đã từng được nhìn thấy. Theo đó, chiếc xe sở hữu bộ thân rộng "thái quá", siêu xe tự hào có một ống xả FIE, hệ thống treo khí nén Airrex và cặp mâm hợp kim PUR. Vì vậy, ngay khi hãng độ có trụ sở ở Vancouver gần đây trang bị một bộ Rocket Bunny kit trên Lexus RC F, nhiếp ảnh gia Monique Song đã cho người xem thấy được những hình ảnh độc đáo trong một buổi chụp hình chung của 2 chiếc xe một đến từ Ý và một đến từ Nhật.

Cả hai chiếc xe thể thao đều được trang bị bộ bodykit màu đen thể thao hầm hố, đi kèm với đó là bánh xe PUR và bộ la-zăng hợp kim nổi bật sơn màu đỏ. Phần mui trước của Lexus nổi bật với cản rộng, thân xe và bộ khếch tán phía sau cùng với một ống xả Apexi. 

Đây là một bộ ảnh tuyệt đẹp được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia tài năng Monique Song, nhờ vào bàn tay "phù thuỷ" của SR Auto Group, chúng ta đã được chiêm ngưỡng những hình ảnh "dữ dằn" và "độc đáo" của Ferrari 458 Italia và Lexus RC F. 

Phương Nam (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget