Rinspeed Σtos - Đột phá mới nhất trong làng công nghiệp ô tô thế giới 6

Volkswagen mang concept xe điện tới khuấy động sự kiện CES 2016

Bản "mở mui" của xe thân thiện BMW i8 chốt ngày ra mắt

Siêu xe Ford GT bất ngờ trở thành "Gương mặt đại diện" cho sự kiện quốc tế

Concept Σtos sở hữu thiết kế đẹp mắt đi kèm những sáng tạo công nghệ tiên tiến bậc nhất không hề trùng lặp với bất kỳ mẫu xe nào đang có mặt trên thị trường.

Mặc dù sở hữu một diện mạo gần giống với siêu phẩm BMW i8 "nổi đình nổi đám" hiện nay, tuy nhiên, mẫu concept này vẫn tạo dấu ấn riêng bởi những trang bị mang phong cách của hãng xe Thụy Sĩ, thể hiện rõ nhất ở chi tiết bộ vành Borbet GTX hợp kim thiết kế sắc sảo kích cỡ 20 inch. Được đúc trong nhiệt độ lên đến hơn 20,000 độ Celsius, bộ la-zăng này sẽ cho phép chiếc xe di chuyển với một tốc độ siêu thanh.

Không chỉ dừng lại ở đó, camera ngoại thất cũng là chi tiết "vàng" trên mẫu concept Σtos. Với tầm nhìn toàn cảnh 180 độ ấn tượng, chiếc camera này giống như một tấm gương phản chiếu ảo cho phép tài xế quan sát rõ nét toàn cảnh xung quanh xe mà không bị vướng bởi bất kỳ điểm mù nào. Hơn thế nữa, camera ngoại thất còn có khả năng nhận diện và theo dõi tự động người đi đường cũng như động vật xuất hiện xung quanh.

Để biến Σtos trở thành chiếc xe độc nhất từ trước đến giờ, Rinspeed đã lên ý tưởng về một bãi đáp trực thăng đỡ flycam DJI đằng sau xe. Bãi đáp này cũng giống như một màn hình động được cấu tạo từ 12.000 chiếc đèn LED mang đến những thông điệp khác nhau vô cùng sôi động. Thông qua đó, chiếc flycam này có thể lưu giữ những tấm hình cũng như đoạn clip ý nghĩa cho bất kỳ chuyến đi xa nào. 

Để tạo nên đột phá lớn trong làng công nghiệp ô tô hiện nay, Rinspeed đang mang đến những "sáng tạo công nghệ" hàng đầu tích hợp bên trong xe. Khi bước vào khoang lái, khách hàng sẽ vô cùng bỡ ngỡ bởi những trang bị vô cùng hiện đại tưởng chừng chỉ xuất hiện trong tương lai.

Được nhập khẩu trực tiếp từ hãng cung ứng linh kiện ô tô hàng đầu thế giới ZF TRW, vô-lăng xe có khả năng gập lại và thu gọn về phía trong tạo ra một không gian rộng rãi cho người lái. Bên cạnh đó là hai màn hình HD cỡ 21,5 inch di động mang đến cho người dùng khả năng quan sát rõ nét nhất.

Hệ thống thông tin giải trí ấn tượng từ Harman được xem như một trợ giúp đắc lực cung cấp thông tin cho hành khách chỉ với một khẩu lệnh, cử chỉ, cảm ứng hay với một nút nhấn nhanh chóng.

Video quảng cáo cho mẫu concept Rinspeed Σtos

Với những "những sáng tạo quan trọng và đột phá trong ngành công nghiệp xe hơi từ lĩnh vực số hóa" như này, Rinspeed Σtos hứa hẹn sẽ mẫu xe đáng mong chờ nhất tại sự kiện CES 2016.

Rinspeed Σtos xuất hiện đẹp mắt ngoài đời thực

Vu Vu (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget