Lộ diện Bentley Supersports “xe sang tiền tỷ” ở Sài Thành 6

Bentley Bentayga thế hệ mới sẽ là phiên bản xe coupe 4 cửa?

Volkswagen sẵn sàng bán Bentley, Lamborghini hoặc Ducati vì khoản vay Dieselgate

Bentley sẽ xây dựng một mẫu xe thể thao chạy hoàn toàn bằng điện công suất 507 mã lực?

Mặc dù sở hữu chung khối động cơ tăng áp W12, dung tích 6.0L nhưng công suất xe được nâng lên từ 552 mã lực lên đến 621 mã lực. Khả năng tăng tốc của xe từ 0-100km/h chỉ mất 3,7 giây, tốc độ tối đa là 329km/h. Được biết đây là chiếc xe nhanh nhất của hãng sản xuất nước Anh từng cho ra đời.

Bộ la-zăng được thiết kế bằng hợp kim siêu nhẹ, có đường kính 20 inch. Cặp lốp hiệu suất cao 275/35 ZR20 Pirelli giúp bám đường tốt. Ngoài ra, phanh đĩa carbon lớn nhất trên xe dân dụng cũng xuất hiện trên Supersports .

Lưới tản nhiệt phía trước được sơn đen hầm hố đi kèm với những khe hút gió lớn làm mát động cơ và hệ thống phanh khổng lồ.

Phần đuôi xe với những nét thiết kế mang phong cách xe sang, nổi bật với cặp ống xả đôi. Nhiều chi tiết trên xe được làm bằng sợi carbon nên trọng lượng của xe được giảm 110kg so với phiên bản thường.

Supersport được trang bị hộp số tự động tùy chỉnh với chuyển số nhanh "Quickshift" giúp giảm thời gian sang số 50%. Hệ dẫn động 4 bánh với mô-men xoắn tỉ lệ 40/60 cũng được trang bị cho xe.

Siêu xe sang Bentley Continental GT Supersports tưởng chừng đã biến mất sau vụ tai nạn cách đây 3 năm lại xuất hiện trong một đám cưới đình đám tại Hải Phòng . Mới đây, chiếc xe này đã bất ngờ xuất hiện và lăn bánh tại TP HCM.

Siêu xe sang đặt chân tới Việt Nam bao gồm cả thuế nên mức giá của chiếc xe hàng hiếm này lên tới con số cả chục tỷ đồng. Tại thị trường Mỹ, BentleyContinental GT Supersports có giá 270.000 USD (~ 6 tỉ đồng).

Phương Nam (Theo Kiến Thức)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget