[VIDEO] "Hy hữu" bắt gặp Bugatti Chiron đi dạo cùng loạt siêu xe 6

Bugatti chính thức xác nhận tên "Chiron" cho siêu xe tương tai

Bugatti Chiron hé lộ ngày ra mắt thông qua tấm thiệp Giáng sinh

Bắt gặp bộ đôi hypercar Bugatti Chiron sóng bước trên đường phố

Việc bị bắt gặp trên đường chạy thử không còn là điều mới mẻ với Chiron, nhưng lần này lại hoàn toàn khác. Kẻ kế nhiệm của Veyron Vitesse thậm chí sẽ được làm "chuẩn" hơn và mạnh mẽ hơn so với người tiền nhiệm. 

Đoạn clip chạy thử trên đường của 2 chiếc Bugatti Chiron cùng với siêu xe "đối thủ" như Porsche 918 Spyder

Dẫn đầu đoàn là Bugatti Veyron và theo sau là 2 chiếc Hypercar Chiron hoàn toàn mới. Ngay sau đó chính là sự bất ngờ thú vị - một chiếc Porsche 918 Spyder. Nói về những đối thủ "sừng sỏ" của Veyron, Porsche 918 Spyder hiện đang nắm giữ kỉ lục chiếc xe thương mại chạy nhanh nhất ở Nürburgring, và đã "chà đạp" LaFerrari  cũng như McLaren P1. 

Chiếc siêu xe Huracan nhà "bò" đi ngay tiếp theo có thể được "miễn nhiệm" bởi nó được so sánh như một chiếc xe của công ty do cả Lamborghini và Bugatti đều thuộc tập đoàn VW, và nếu có so sánh, Huracan cũng không có "cửa" để "ăn" được Chiron. 

Chiếc xe cuối cùng xuất hiện trong video chính là i8? Chiếc siêu xe thể thao hybrid của BMW sở hữu công suất chỉ tương đương với 1/5 công suất "tin đồn" của Chiron (1.500 mã lực), và khoảng hơn 20 chiếc BMW i8 mới có giá tương đương với 1 chiếc Chiron. Điều duy nhất i8 có chung với Chiron chính là hệ dẫn động bốn bánh và một động cơ tăng áp được đặt ở giữa. 

Với một động cơ quad-turbo W16 dung tích 8.0 lít, thật khó có thể tưởng tượng Chiron sẽ liên quan đến một động cơ điện ở đây? Tuy nhiên việc xuất hiện cùng lúc với BMW i8 có thể khơi gợi ý tưởng về một đối thủ tương lai của nhà BMW sẽ đến từ Bugatti? Đây hoàn toàn là một điều thú vị nếu như nó xảy ra. 

Đông Lan (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget