CES 2016: Nissan hợp tác với Microsoft phát triển công nghệ cho những chiếc xe tương lai 6

Nissan Kicks Concept sớm ra mắt tại châu Mỹ Latin

Bảo tàng "bí mật" Kanagawa của Nissan tại Nhật Bản có gì?

Nissan sẽ mang một số lượng lớn xe tùy chỉnh đến Tokyo Auto Salon?

Microsoft -08012016-1.jpg" />

Hệ thống viễn thông mới sẽ được trang bị nền tảng Azure của Microsoft và sẽ cho phép kết nối từ xa bằng điều khiển cho xe, cho phép người lái xe thực hiện một loạt các chức năng trên xe của họ từ các tiện ích trong điện thoại thông minh.

Microsoft Azure là một nền tảng điện toán đám mây toàn cầu an toàn, nền tảng đầu tiên áp dụng bảo mật quốc tế theo tiêu chuẩn ISO 27018, đảm bảo sự ổn định và an toàn của dịch vụ.

Người lái có thể bật và điều chỉnh nhiệt độ của xe đồng thời thiết lập chức năng sạc pin từ xa, thậm chí ngay cả khi năng lượng của xe bị giảm tải do sử dụng các chức năng khác. Hơn nữa, một bộ đếm thời gian trong khoang lái sẽ được thiết lập để bắt đầu quá trình sạc.

Nissan cũng cung cấp dữ liệu POI cập nhật cho chiếc xe, cho phép khách hàng của mình luôn cập nhật được thông tin về các dịch vụ của công ty.

Celso Guiotoko, Giám đốc Thông tin kiêm Phó chủ tịch chịu trách nhiệm công ty toàn cầu IS/IT của Nissan phát biểu: "Microsoft Azure sẽ giúp chúng tôi mang lại một tương lai sáng tạo và thông minh hơn cho các công nghệ kết nối của chúng tôi. Đây cũng là một bước đầu tiên hướng tới sự đổi mới táo bạo và nhận thức rõ rệt tính di động mới trong tương lai."

Peggy Johnson, Phó chủ tịch điều hành của mảng phát triển kinh doanh Microsoft cũng chia sẻ: "Mối quan hệ hợp tác với Nissan cho thấy những gì có thể thực hiện được trên ô tô bằng cách khai thác hệ điều hành điện toán đám mây thông minh của Microsoft. Hơn nữa, sự hợp tác của chúng tôi cho thấy khả năng to lớn đối với người tiêu dùng, giúp họ có thể trải nghiệm được nhiều kinh nghiệm xe kết nối hơn".

Ngọc Diệp (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget