Range Rover Evoque độ Kahn Design thứ 2 "cực ngầu" về Việt Nam 6

[VIDEO] Chi tiết Ranger Rover Evoque Autobiography đầu tiên tại Hà Nội

Range Rover Evoque Autobiography đầu tiên tại Hà Nội đẹp "quên sầu"

Sài Gòn: Range Rover Evoque 2016 mới bị bắt gặp trước khi về Showroom
Mẫu SUV cỡ nhỏ cực kỳ cuốn hút khách hàng Việt nhờ vào vẻ ngoài "sanh chảnh", sành điệu nay càng trở nên thu hút hơn với gói bodykit đến từ hãng độ Kahn danh tiếng. 

Xe sở hữu phần đầu "cực ngầu" với hốc hút gió nằm ngay chính giữa được khoét rộng sang hai bên trong khi lưới tản nhiệt nguyên bản được thay thế bằng dạng lưới hình tố ong. 

Cụm đèn LED 2 bên hông cũng bị lược đi, thay vào đó là hốc gió cỡ lớn. Cụm đèn sương mù cũng được tích hợp thêm lưới bảo vệ hình tổ ong. 

Như là một phần phải có, xe được trang bị bộ mâm Kahn RS250 kích thước 9.5x22 thiết kế hầm hố với 5 chấu kép hình chữ Y được sơn đen mờ đi kèm kẹp phanh đỏ ấn tượng.

Đuôi xe cũng cuốn hút không kém với những hình khối 3D tạo nên một dáng vẻ mạnh mẽ cho xe. Đặc biệt cánh gió sau bổ sung cũng là điểm thay đổi lớn nhất dễ nhận thấy ở phiên bản độ này. 

Bên cạnh đó là cặp ống xả tròn đặt chính giữa cùng hai hốc gió bên hông.

Hệ thống ống xả cũng được làm mới, với ống xả kép cổ tròng, sơn đen tông-xuyệt-tông với màu ngoại thất. 

Trước đó, vào năm 2013, UK Auto, đơn vị phân phối chính hãng dòng xe Range Rover đã mang bộ bodykit này tới giới thiệu tại Vietnam Motor Show với giá bán 25.000 USD (khoảng hơn 500 triệu đồng).

Chiếc Evoqueđộ Kahn đèn "hầm hố" này chính là chiếc thứ hai được UK Auto đưa về Việt Nam. Đây cũng là phiên bản mới nhất của hãng độ đình đám này trong năm 2015. 

Trái ngược với phong cách "Hiệp sĩ bóng đêm" của ngoại thất, nội thất của EvoqueKahn 2015 lại là sự pha trộn giữa 2 gam màu sáng: kem và cám ánh kim. Toàn bộ nội thất được bọc trong lớp da Alcantara cao cấp kết hợp với những chi tiết trang trí bằng sợi carbon. Xe trang bị vô-lăng thể thao 3 chấu trang bị lẫy chuyển số. Bàn đạp nhôm mang dấu ấn với logo của Kahn Design

Không hổ danh là một chiếc xế sang chảnh, Kahnkhông quên ưu ái cho Evoque dàn âm thanh vòm 3D, 17 loa đến từ Meridian danh tiếng, đi cùng với màn hình cảm ứng 8 inch. 

Tuy nhiên Range Rover EvoqueKahn 2015 vẫn chung thuỷ với khối động cơ xăng tăng áp 4 xi-lanh dung tích 2.0 lít, phun nhiên liệu trực tiếp cho đầu ra công suất 240 mã lực.

Đại diện nhà nhập khẩu UK Auto hiện chưa cho biết giá bán của chiếc SUV cỡ nhỏ Range Rover Evoque Kahn2015 này. 

Một số hình ảnh của Range Rover Evoque Kahn Design thứ 2 về Việt Nam:

Đông Lan (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget