Audi thúc đẩy cơ sở hạ tầng với bộ nạp EV cho xe điện 6

ABT "ép" Audi RS3 đạt được 443 mã lực

Audi chính thức vén màn mẫu xe đua R18 e-tron Quattro tại Munich

Audi S5 độ Liberty Walk phong cách "Quái vật"

Kể từ khi Audi đã chính thức công bố kế hoạch triển khai mẫu SUV chạy điện với phạm vi quãng đường lái xe hơn 500km và dung lượng pin sẽ đạt tới 80% trong 30 phút bằng cách sử dụng một bộ sạc pin 150kW, sự thành công này phụ thuộc rất nhiều vào cơ sở hạ tầng.

Theo AutoNews, Siegfried Pint, người đứng đầu hệ thống truyền động của Audi cho biết: "ít nhất, họ sẽ xây dựng cơ sở hạ tầng tại Mỹ và Châu Âucùng với thiết bị sạc.

Tesla đã được cung cấp với các mô hình điện từ các nhà sản xuất khác để sử dụng mạng siêu nạp Supercharger của họ, với điều kiện là các công ty khác sẽ phải trả phần của họ trong chi phí vận hành. Cho đến nay, mạng lưới siêu tăng áp Tesla đã có 554 trạm sạc trên toàn thế giới với tổng cộng 3,161 sạc.

Mặc dù, Audikhông quan tâm tới bởi Tesla được sử dụng sạc tiêu chuẩn riêng của họ (giống như Apple đã áp dụng với bộ sạc của họ) thay vì cắm SAE Combo2 được sử dụng bởi hầu hết các công ty.

Scott Keogh, người đứng đầu Audi tại Mỹ chia sẻ với các phóng viên rằng Audi vẫn đàm phắn và chưa có quyết định thực hiện cho đến thời điểm hiện tại. Nhưng các nhà sản xuất Đức sẽ trang bị sạc tiêu chuẩn chung.

Keogh chia sẻ: "Nó sẽ là điều ngây ngô cho tất cả mọi người để đầu tư xây dựng một thế giới nhỏ bé riêng của mình. Hơn nữa, nó hơi đắt và kém hiệu quả và không phải là biện pháp thông minh cho người tiêu dùng".

Phương Nam (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget