BMW nghĩ tính năng tự lái của Tesla là một nguy hiểm với cộng đồng 6

[VIDEO] Nhiều lái xe gặp tai nạn khi trải nghiệm tính năng tự lái của Tesla

Fisker hợp tác với BMW để đánh bại Tesla

[VIDEO] SUV chạy điện Tesla Model X ra mắt - công nghệ vượt trội

Hầu hết mọi người đều biết đến tính năng tự động lái xe của Tesla. Còn nếu bạn không biết công nghệ xe tự trị là gì, bạn có thể lên mạng tìm ra cả nghìn clip giới thiệu, chia sẻ về tính năng này. Nhiều người dường như rất thích thú với tính năng này bởi nó mang đến sự tự do hơn cho người lái xe.

Tuy nhiên với BMW, họ nghĩ rằng tính năng này vẫn có những thiếu sót. CEO BMW ông Harald Kruger nói với báo chí rằng "Công nghệ lái xe tự động sẽ không cho phép Tesla vượt qua BMW trong lĩnh vực này bởi vì họ không đạt được những tiêu chuẩn mà mình nên có được".

Tesla nổi tiếng với Thế giới với công nghệ tự động lái của hãng. Tuy nhiên, BMW lại đang nghi ngờ tính năng này không đảm bảo được an toàn cho mọi người

Tại sao ông lại nghĩ như vậy? Bởi vì theo suy nghĩ của ông, Tesla mang trong đầu tư tưởng của những nhà làm kinh tế ở thung lũng Sillicon, mà cụ thể là ngành công nghiệp ứng dụng. Theo đó ông Kruger nhận xét "trong ngành công nghiệp ứng dụng, bạn có thể khởi chạy những sản phẩm trên thị trường khi mà mới hoàn thiện được 70 tới 80 %. Sau đó, những sản phẩm của bạn sẽ tiếp tục được hoàn thiện và phát triển. Điều này hoàn toàn không phù hợp và đảm bảo với tính năng tự lái của xe". 

Để tiếp tục củng cố ví dụ của mình, Kruger đã nói rằng "BMWcó công nghệ có thể lái tự động ở vận tốc lên tới 119 km/h, nhưng hãng vẫn sẽ không tung ra thị trường cho tới khi tính năng này được hoàn thành 100%".

Trên đây là quan điểm của BMW đối với tính năng lái tự động của Tesla. Còn riêng bạn, bạn có nghĩ rằng Tesla đã sai lầm trong việc phát hành tính năng tự lái của mình không, hay tính năng đó đủ tốt?

Hải Anh (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget