Đây có phải Ford Ranger 2021? 6

Ford chia sẻ "mẹo" lái xe an toàn cho bà bầu Tài xế container tử vong sau cú tông liên hoàn Ford Ranger , Toyota Fortuner và hai xe máy Ford Explorer bất ngờ tăng giá

Một tài khoản trên mạng xã hội Instagram vừa đăng tải 2 bức hình về một mẫu xe bán tải rất lạ mắt. Theo tài khoản này, bức hình được chụp ở Melbourne (Australia) và mẫu xe thử nghiệm này được cho là Ford Ranger 2021. Dựa trên bức hình, có thể thấy bản thử nghiệm sở hữu diện mạo rất mới lạ, đặc biệt ở đầu xe.

day co phai la ford ranger 2021
Thiết kế đậm chất nam tính ở đầu xe hứa hẹn tạo nên cú hích lớn trong phân khúc bán tải ở khu vực châu Á.

Ở lưới tản nhiệt vẫn là thiết kế 2 thanh nan chạy song song nhưng trên bản thử nghiệm, nhà sản xuất đã kéo dài chi tiết này theo bề ngang chiếc xe và mạ chrome nhằm tăng tính thẩm mỹ. Hốc đèn pha cũng được ôm sát theo chi tiết này. Ngôn ngữ thiết kế này khá tương đồng với bán tải cỡ lớn Ford F-150.

day co phai la ford ranger 2021
Phía đuôi không có nhiều khác biệt.

Phần cản trước cũng nổi bật với 2 thanh đặt dọc lớn. Cho đến nay, chưa có thông báo chính thức nào về bán tải Ranger thế hệ mới do đó, nhiều khả năng đây là một mẫu xe của hãng xe khác, có thể là một hãng xe đến từ Trung Quốc.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget