BMW "bắt tay" Nissan lắp đặt 120 trạm sạc nhanh cho xe EV trên toàn nước Mỹ 6

Pin lithium-ion mới của BMW cho phép i3 chạy hơn 200 km với một lần sạc

BMW sẽ "khai sinh" thêm i5 - phiên bản mở rộng của BMW i3

Nissan đang phát triển hệ thống lái tự động "thần thánh" ?

Một trạm sạc sẽ có kết nối CHAdeMO và CCS, có khả năng phù hợp với tất cả các loại xe điện có bộ sạc DC ở Mỹ. Tổng cộng sẽ có đến 120 trạm sạc nhanh mới được bố trí trên khắp các tiểu bang của Mỹ, đó là: California, Connecticut, Florida, Georgia, Illinois, Indiana, Maryland, Minnesota, Missouri, New Mexico, Nevada, New York, North & South Carolina, Ohio, Pennsylvania, Tennessee, Virginia và Wisconsin.

Các trạm sạc nhanh 50kW có thể sạc tức thời cho chiếc Nissan LEAF hay BMW i3 lên đến 80% chỉ với 20 – 30 phút, đó là một cải tiến đáng kể so với sạc Level 2 (240V) điển hình.

Để được sạc ở những trạm đó, nếu như bạn đang ở trong chiếc BMW EV, tất cả những gì bạn phải làm là sử dụng hệ thống ConnectedDrive của i3 hoặc sử dụng qua Ứng dụng điều khiển từ xa của BMW.

Trong khi đó, trình điều khiển của Nissan thì có thể sử dụng ứng dụng Nissan EZ-Charge từ điện thoại thông minh.

Ông Cliff Fietzek – Quản lý bộ phận Kết nối eMobility tại BMW USA cho biết BMW sẽ tiếp tục theo đuổi những cách thức mới nhằm phát triển cơ sở hạ tầng để hỗ trợ cho các chủ sở hữu của BMW i3 hiện tại và tương lai trên toàn quốc. Dự án BMW-Nissan này được xây dựng dựa trên cam kết của BMW để tham gia vào hợp doanh được thiết kế nhằm mở rộng các trạm sạc DC Fast trên toàn nước Mỹ cho tất cả các xe EV.

Fietzek cũng chia sẻ thêm: "Cùng với Nissan, chúng tôi sẽ tập trung tạo điều kiện cho nhiều khách hàng hơn nữa được trải nghiệm sự tiện lợi của kết nối eMobility."

Giám đốc EV Sales & Marketing của Nissan, ông Andrew Speaker cũng chia sẻ: "Nissan sẽ tập trung phát triển sạc EV công cộng cho những tài xế của LEAF bằng cách lắp đặt hệ thống trạm sạc nhanh trong cộng đồng, tại trụ sở của công ty và các đại lý Nissan. Chúng tôi sẽ hợp tác BMW để tăng số lượng các trạm sạc nhanh công cộng có sẵn. Từ đó, chúng tôi có thể mở rộng thêm phạm vi cho các lái xe EV trên khắp nước Mỹ."

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget