Cuộc chiến giảm giá xe ở Việt Nam lại bắt đầu 6

Khi giá xe ô tô giảm gần như chạm đáy, các hãng vẫn duy trì mức giảm giá nhằm kích cầu, cuộc đua giảm giá xe tại thị trường Việt Nam tưởng như bắt đầu chững lại. Tuy nhiên, khi Trường Hải đưa ra thông tin giảm giá xe Mazda CX-5 kể từ cuối tháng 5, thị trường lại tiếp tục nóng dần lên.

Theo thông tin từ Thaco, kể từ 29/5, giá bán lẻ mẫu crossover trên sẽ giảm xuống đáng kể tại thị trường Việt.

Giá bán Trường Hải mới công bố cho thấy, từ ngày 29/5, cả 3 phiên bản Mazda CX - 5 đều sẽ được giảm giá với mức từ 30-40 triệu đồng/chiếc.

Như vậy, giá bán của CX-5 2WD 2.5 và CX-5 2WD 2.0 cùng ghi nhận mức giảm thêm 30 triệu đồng. Cụ thể, CX-5 2WD 2.5 giảm còn 880 triệu từ 910 triệu đồng; CX-5 2WD 2.0 giảm còn 849 triệu từ 879 triệu đồng.

Đặc biệt, phiên bản CX-5 AWD 2.5 sẽ giảm giá 40 triệu đồng, mức giảm cao nhất. Với mức giảm này, CX-5 AWD 2.5 chỉ còn 950 triệu từ mức cũ 990 triệu đồng.

Cuộc chiến giảm giá xe tại Việt Nam lại mắt đầu 1
Cuộc chiến giảm giá xe ở Việt Nam lại mắt đầu

Bên cạnh việc công bố giảm giá đáng kể, Thaco cũng tiến hành thêm chương trình tặng gói bảo hành 150.000km hoặc 5 năm; 1 năm bảo hiểm trách nhiệm dân sự và 1 năm bảo hiểm vật chất. Cộng tất cả những ưu đãi này, mức giá bán của phiên bản CX-5 chỉ hơn 800 triệu đồng một chút. Mức giá của Mazda CX-5 này có thể sẽ làm các đối thủ cùng phân khúc như Nissan X-Trail, Honda CR-V gặp khó khăn và khiến thị trường Việt Nam nóng hơn.

Một số thương hiệu đầu tháng 6 cũng đưa ra những chính sách giảm giá bán xe trong tháng mới. Kể từ đầu năm tới nay, đây được ghi nhận là đợt giảm giá mới liên tiếp.

Hầu hết các mẫu xe của Nissan đều duy trì giảm giá. Bên cạnh mức giá bán lẻ giảm tới 85 triệu đồng trong tháng 5, tháng 6 Nissan cũng tăng thêm ưu đãi dành cho mẫu xe này nhằm thu hút khách hàng. Cụ thể, phiên bản bản X-Trail 2.0 2WD sẽ giảm thêm 20 triệu đồng, 2 phiên bản còn lại ghi nhận mức giảm 10 triệu đồng cùng những bộ phụ kiện khác. Trong tháng này, tổng giá trị ưu đãi đạt từ 40-50 triệu đồng.

Tương tự, những dòng xe lắp ráp sản xuất trong nước của Toyota cũng tiếp tục được tăng thêm khuyến mại. Các mẫu xe lắp ráp nội địa của Toyota trong tháng 6 như Altis, Innova, Vios, Camry,… sẽ được miễn phí gói bảo dưỡng định kỳ 60.000km hoặc 3 năm. Đây là một trong các hạng mục bảo dưỡng tiêu chuẩn quan trọng nhất của hãng Toyota. Ngoài ra, các đại lý còn có các mức chiết khấu thêm.

Accord và CR-V của Honda tiếp tục giảm giá. Tại đại lý, mức giảm giá cho các mẫu xe này có thể lên đến hơn 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, Honda cũng áp dụng ưu đãi dành cho cả những mẫu xe khác như Honda City và Civic.

Những thương hiệu khác như Ford, Kia, Chevrolet, Mitsubishi cũng ghi nhậm mức giảm từ 10-50 triệu đồng tùy thương hiệu và phiên bản. Với mức giảm từ 40-70 triệu đồng, Hyundai Thành Công cũng triển khai giảm giá cho những mẫu xe của mình là SantaFe và Elantra dù không công bố rầm rộ.

Giá Xe Hơi Giá Xe Ô Tô Giảm Giá Xe Hơi Giảm Giá Xe Ô Tô

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget