Rùng mình với video xe bán tải Ford Ranger gây tai nạn liên hoàn rồi lật nhiều vòng tại Hải Dương 6

Vào khoảng 16 giờ chiều qua, ngày 10/12, tại khu vực gần ngã tư Chương Dương trên tuyến đường Thanh Niên kéo dài thuộc địa phận thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương, đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn nghiêm trọng. Camera hành trình của một chiếc ô tô đã ghi lại được một phần diễn biến của vụ tai nạn này.

Đoạn video ghi lại diễn biến vụ tai nạn. Video: Otofun

Theo nguồn tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc xe bán tải mang nhãn hiệu Ford Ranger đang lưu thông theo hướng từ cầu Cong (Tp. Hải Dương) ra quốc lộ 5. Khi đến địa điểm trên, do không làm chủ được tốc độ, chiếc Ford Ranger đã đâm trúng xe taxi của hãng Hoàng Minh đang lưu thông cùng chiều.

Cú va chạm khiến chiếc Ford Ranger mất lái, đâm tiếp một phụ nữ đang điều khiển xe máy. Sau vụ tai nạn, người điều khiển chiếc Ford Ranger đã nhấn ga bỏ chạy. Trên đường bỏ chạy, chiếc Ford Ranger đã tông trúng đuôi một xe Toyota Yaris đang dừng chờ đèn đỏ.

Khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra. Ảnh cắt từ video

Hậu quả là chiếc Toyota Yaris bị đẩy về phía  trước trong khi xe bán tải Ford Ranger lộn nhiều vòng. Chiếc xe bán tải chỉ dừng lại khi va chạm với dải phân cách giữa đường.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Facebook

Được biết, vụ tai nạn đã khiến người phụ nữ (khoảng 50 tuổi, trú tại phường Trần Hưng Đạo, Tp. Hải Dương) điều khiển xe máy tử vong tại chỗ. Ngoài ra, còn có 3 người khác bị thương, đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Trong khi đó, tài xế điều khiển chiếc Ford Ranger chỉ bị xây xát nhẹ.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Ford Ranger bị hỏng nặng cả phần đầu xe, nóc và hai bên sườn. Một bánh của chiếc Ford Ranger còn bị long ra, nằm giữa ngã tư. Trong khi đó, chiếc Toyota Yaris bị vỡ nát phần đuôi xe. Các mảnh vỡ từ hai chiếc xe nằm vương vãi trên mặt đường.

Một bánh của chiếc Ford Ranger nằm trên mặt đường. Ảnh: Facebook

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget