Điểm danh 5 dòng xe bán tải cỡ lớn được ưa chuộng nhất tại Mỹ 6

Nhờ tính tiện dụng, kiểu dáng bắt mắt và nhiều trang bị công nghệ mới, xe bán tải ngày càng được ưa chuộng. Đặc biệt, dòng xe này có mức giá khá dễ chịu do được ưu đãi về thuế. Sau đây là 5 dòng xe bán tải cỡ lớn được người Mỹ rất yêu thích.

Ford F-150

Ford F-150 được biết đến là mẫu xe bán tải cỡ lớn được ưa chuộng nhất trên toàn cầu. F-150 được trang bị lưới tản nhiệt phía trước cỡ lớn kết hợp với một thanh bản lớn nằm ngang nối liền 2 bên đèn pha đi kèm logo Ford.

Xe sử dụng màn hình giải trí đa phương tiện và vô-lăng 3 chấu tích hợp nhiều phím chức năng. Các ghế ngối và tap-lô được bọc da. Khoang hành khách của xe cực kì rộng rãi.

Điểm danh 5 dòng xe bán tải cỡ lớn được ưa chuộng nhất tại Mỹ a1
Ford F-150 là mẫu xe bán tải được yêu thích nhất thế giới

Dòng F-150 2018 có 5 phiên bản động cơ là V6 3,3 lít, V8 5,0 lít, EcoBoost 2,7 lít, EcoBoost 3,5 lít (phiên bản Raptor) và động cơ diesel 3,0 lít Power Stroke lần đầu tiên xuất hiện trên mẫu bán tải này của Ford.

Toàn bộ các phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 10 cấp. Thêm vào đó, bán tải F-150 còn được trang bị nút khởi động điện Start/Stop là tính năng tiêu chuẩn.

Dodge Ram 1500

Dodge Ram là dòng xe bán tải "hạng nặng" mang vẻ ngoài cơ bắp của hãng Dodge. Ram được coi là dòng sản phẩm bán chạy nhất trên toàn thế giới của Dodge.

Ở đời 2017, Dodge Ram có 3 phiên bản xe là 1500, 2500 và 3500. Riêng chiếc Ram 1500 có 2 tùy chọn động cơ là V6 3,0 lít EcoDiesel, V6 3,6 lít và động cơ huyền thoại HEMI V8 5,7 lít. Chiếc bán tải này này sử dụng hộp số tự động 8 cấp.

Điểm danh 5 dòng xe bán tải cỡ lớn được ưa chuộng nhất tại Mỹ a2
Dodge Ram 1500 hầm hố đúng chất cao bồi Mỹ 

Mẫu Dodge Ram 1500 2017 được trang bị công nghệ treo khí nén 4 góc cao cấp, có thể tinh chỉnh 5 chế độ khác nhau. Màn hình cảm ứng Uconnect 8.4 inch ở bảng điều khiển trung tâm giúp người lái thoải mái hơn khi cầm vô-lăng. Dodge Ram có các đối thủ cạnh tranh trực tiếp là GMC Sierra, Ford F-150 và Chevrolet Silverado.

Chevrolet Silverado 1500

Được biết đến là một trong những biểu tượng bán tải hạng nặng của Mỹ bên cạnh Ford F-150, Chevrolet Silverado 1500 mang thiết kế với những đường nét vuông vức, lực lưỡng và cơ bắp.

Bên trong khoang nội thất, xe có màn hình cảm ứng 8 inch trên bảng điều khiển trung tâm, màn hình thông tin 4,2 inch trên bảng đồng hồ, vô-lăng bọc da tích hợp nhiều phím chức năng và ghế lái chỉnh điện 10 hướng.

Điểm danh 5 dòng xe bán tải cỡ lớn được ưa chuộng nhất tại Mỹ a3
Chevrolet Silverado 1500 có thiết kế vuông vức, cân đối

Bên cạnh đó, bán tải Silverado còn được trang bị tính năng khởi động từ xa. Xe có 3 phiên bản động cơ là EcoTec3 V6 4,3 lít, EcoTec3 V8 5,3 lít và EcoTec3 V8 6,2 lít.

Toàn bộ các phiên bản đều sử dụng hộp số 8 cấp. Về tính năng an toàn, Silverado có 6 túi khí, cảm biến đỗ xe trước/sau, camera lùi, hệ thống chống lật, hệ thống chống trượt TCS và hỗ trợ xuống dốc HDC,…

Toyota Tundra

Cũng sở hữu thiết kế đồ sộ, Toyota Tundra là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với những dòng bán tải hạng nặng như Ford F-150, Dodge Ram 1500 hay Chevrolet Silverado 1500.

Xe có một số trang bị an toàn đáng chú ý như hệ thống phanh ABS, ổn định thân xe và kiểm soát lực kéo cùng 4 túi khí, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hỗ trợ phanh khẩn cấp.

Điểm danh 5 dòng xe bán tải cỡ lớn được ưa chuộng nhất tại Mỹ a4
Toyota Tundra - đại diện châu Á duy nhất lọt top bán tải được yêu thích nhất tại Mỹ

Mẫu bán tải Toyota Tundra có 2 phiên bản động cơ là V8 4,6 lít và V8 5,7 lít. Tại một số phiên bản đặc biệt, nội thất của Tundra sử dụng chất liệu chủ đạo là da và gỗ, dàn âm thanh hàng hiệu JBL và điều hòa tự động hai chiều. Dù chỉ chiếm thị phần rất nhỏ, Tundra là đại diện hiếm hoi của châu Á lọt vào danh sách này.

GMC Sierra 1500

Giống như người anh em Chevrolet Silverado, GMC Sierra 1500 có phong cách thiết kế khá "hầm hố" với cụm đèn pha LED và bộ mâm hợp kim nhôm kích thước 22 inch. Xe có cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn bắt mắt kết hợp với các chi tiết xung quanh và móc kéo được mạ crôm.

Nội thất của xe được bọc da cao cấp, ngoài ra còn có ghế chỉnh điện 12 hướng tích hợp chức năng sưởi và thông khí cùng hệ thống âm thanh Bose cao cấp.

Điểm danh 5 dòng xe bán tải cỡ lớn được ưa chuộng nhất tại Mỹ a5
GMC Sierra 1500 là mẫu xe anh em với Chevrolet Silverado 

Mẫu xe bán tải GMC Sierra 1500 có 3 phiên bản động cơ là EcoTec3 V8 6,2 lít sử dụng hộp số tự động 8 cấp và EcoTec3 V6 4,3 lít, EcoTec3 V8 5,3 lít sử dụng hộp tự động 6 cấp. Tất cả các phiên bản xe đều sử dụng hệ dẫn động 4 bánh.

Về tính năng an toàn, GMC Sierra 1500 có các túi khí dành cho hàng ghế trước, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, camera chiếu hậu, phanh khẩn cấp tự động, hệ thống cảnh báo điểm mù và cảnh báo và hỗ trợ lệch làn đường.

Thị Trường Xe Mỹ Thị Trường Xe Ô Tô Mỹ Xe Bán Tải

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget