Vespa GTV sắp về Việt Nam, giá 199 triệu VNĐ

Vespa GTV là mẫu xe tay ga cao cấp được biết đến như một phiên bản mang chút hơi hướng cổ điển của dòng xe Vespa GTS với phần đèn pha đặt ngay trên chắn bùn trước, yên xe kiểu vintage,... Cách đây khoảng 1 năm, có nhiều thông tin cho thấy mẫu xe này sắp về Việt Nam. Thế nhưng phải mãi đến tháng 6/2018 thì việc Vespa GTV được phân phối chính hãng mới chính thức được xác nhận.

Theo thông tin chúng tôi ghi nhận từ một số đại lý phân phối Piaggio , Vespa tại Hà Nội thì trong tháng 7/2018 tới đây, những chiếc xe Vespa GTV đầu tiên sẽ được bàn giao tới khách hàng với mức giá khoảng 199 triệu VNĐ.

Vespa GTV 300 i.e vừa được xác nhận sẽ về Việt Nam vào tháng 7/2018.

Vespa GTV 300 i.e vừa được xác nhận sẽ về Việt Nam vào tháng 7/2018.

Vespa GTV được phân phối tại Việt Nam sẽ sở hữu động cơ xi-lanh đơn dung tích 278cc có tích hợp hêj thống phun xăng điện tử. Với khối động cơ này, Vespa GTV có khả năng sản sinh công suất tối đa 21,2 mã lực tại vòng tua 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 22Nm tại vòng tua 5.000 vòng/phút. Xe cũng được trang bị hệ thống làm mát bằng dung dịch tương tự như người anh em Vespa GTS 300. Mẫu xe này cũng đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro4.

Vespa GTV sở hữu giảm sóc đơn ở phía trước và giảm sóc đôi ở phía sau. Để kìm hãm sức mạnh của khối động cơ 278cc thì Vespa GTV được trang bị phanh đĩa đường kính 220mm cho cả bánh trước và bánh sau.

Vespa GTV 300 i.e sẽ có giá bán 199 triệu VNĐ.

Vespa GTV 300 i.e sẽ có giá bán 199 triệu VNĐ.

Một điểm nổi bật nữa của Vespa GTV chính là ở việc cũng được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh. Hệ thống khoá chống trộm bằng chip từ vẫn là một tính năng được đánh giá cao đối với những mẫu xe Vespa nói chung và Vespa GTV nói riêng.

Xem thêm:

>>> Xem trước những mẫu xe Vespa và Piaggio mới sắp được ra mắt tại Việt Nam

>>> Giá bảo dưỡng, sửa chữa xe Piaggio và Vespa sẽ được niêm yết rõ ràng trong thời gian tới

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget