Ducati sẽ tung ra mẫu naked bike mới mang động cơ V4, nghi ngờ là Streetfighter V4

Sau nhiều tin đồn về việc Ducati sẽ tung ra thị trường một mẫu naked bike mới sở hữu thế hệ động cơ V4 tương tự như siêu mô tô Ducati Panigale V4, Giám đốc điều hành của Ducati là ông Claudio Domenicali mới đây đã úp mở về việc thương hiệu xe Ý sẽ tung ra một mẫu naked sportbike mới được trang bị động cơ nói trên.

Trong cuộc phỏng vấn với chuyên trang Acid Moto của Thụy Sĩ, ông Claudio Domenicali tuy không trực tiếp xác nhận rằng hãng đang phát triển một mẫu naked tầm trung, nhưng lại tiết lộ về tương lai phát triển của dòng động cơ V4 hoàn toàn mới.

Thiết kế <a href=Ducati Streetfighter V4 mới do cá tín đồ của dòng xe này dựng nên" data-height="380" data-width="640" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_ceo-ducati-khang-dinh-ve-viec-sap-ra-mat-ducati-st-3d54.png" title="Thiết kế Ducati Streetfighter V4 mới do cá tín đồ của dòng xe này dựng nên"/>

Thiết kế Ducati Streetfighter V4 mới do cá tín đồ của dòng xe này dựng nên

Khi được hỏi liệu hãng có sản xuất một chiếc mô tô mới mang phong cách tương tự như Streetfighter với trang bị động cơ V4, ông Claudio trả lời bằng một câu hỏi: "Anh có Ducati nên sản xuất một mẫu xe như vậy không?"

Ducati Streetfighter là chiếc xe được bình chọn đẹp nhất của thương hiệu Ý

Ducati Streetfighter là chiếc xe được bình chọn đẹp nhất của thương hiệu Ý

Các phóng viên của Acid Moto trả lời là có, câu trả lời này được ông Claudio đáp lại: "Vậy thì chiếc xe sẽ sớm có mặt trên thị trường".

Từ đó có thể nói rằng, câu trả lời của ông Claudio cho thấy Ducati hoàn toàn nghiêm túc trong việc phát triển và tung ra thị trường một mẫu naked bike mới trang bị động cơ V4. Điều này là hoàn toàn có có thể bởi chi phí sản xuất động cơ V4 rất đắt đỏ và phức tạp hơn nhiều so với khối động cơ V-Twin. Vì vậy, nếu khối động cơ này chỉ đứng ứng dụng trên một mẫu xe thì thực sự rất phí phạm.

Bên cạnh đó, vào hồi cuối tháng 2, Officine GP Design đã tung ra một thiết kế xe Streetfighter dựa trên chiếc Panigale V4 tháo bỏ dàn vỏ. Dù đây không phải là thiết kế chính thức của Ducati nhưng thiết kế của mẫu xe này thực sự vô cùng bắt mắt và khiến nhiều tín đồ của Ducati xiêu lòng, đồng thời rất mong ngóng thương hiệu xe Ý hồi sinh lại dòng Streetfighter, đồng thời trang bị cho xe thế hệ động cơ V4 mới nhất.

Ducati Streetfighter V4 được thiết kế dựa trên nguyên bản Panigale V4

Ducati Streetfighter V4 được thiết kế dựa trên nguyên bản Panigale V4

Hiện tại, đó là những thông tin đầu tiên về mẫu naked bike trang bị động cơ V4 mới của Ducati. Chi tiết hơn có lẽ phải chờ đến khoảng giữa năm, biết đâu Ducati sẽ bất ngờ ra mắt mẫu Streetfighter hoàn toàn mới trang bị động cơ V4 tại triển lãm EICMA 2019 diễn ra vào tháng 11, cuối năm nay.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget