Nghi vấn xe "hot" Mitsubishi Xpander tại Việt Nam sẽ có thêm màu đỏ mới

Những hình ảnh về một chiếc Mitsubishi Xpander có ngoại thất màu đỏ nằm trong khu xưởng dịch vụ chính hãng đã liên tục thu hút sự chú ý ngay từ lúc được đăng lên mạng. Hiện tại, mẫu MPV giá rẻ nhập khẩu từ Indonesia này chỉ có 4 tùy chọn màu sắc là trắng, xám, đen và nâu tại Việt Nam và chưa có bất cứ thông tin gì về việc bổ sung thêm màu đỏ mới.

Mitsubishi Xpander mang ngoại thất màu đó có mặt tại khu xưởng dịch vụ chính hãng

Mitsubishi Xpander mang ngoại thất màu đó có mặt tại khu xưởng dịch vụ chính hãng

Tuy nhiên, dựa vào hình ảnh trên, chúng ta có thấy chiếc xe này trông còn rất mới, chưa có biển số nên khả năng màu đỏ này là tác phẩm của một garage tư nhân nào đó là rất thấp. Không những vậy, màu đỏ này lại khá giống với màu đỏ chính hãng của mẫu crossover Mitsubishi Outlander hay mẫu sedan hạng B Mitsubishi Attrage. Do vậy, chiếc Mitsubishi Xpander màu đỏ này có nhiều khả năng là thuộc lô hàng mới được đưa về nước.

Khuyết thiếu đèn sương mù, mẫu Xpander trong ảnh chính là phiên bản số sàn

Khuyết thiếu đèn sương mù, chiếc Mitsubishi Xpander trong ảnh thuộc phiên bản số sàn

Về tổng thể, màu đỏ mới khá là "đôn dáng" cho những chi tiết mạ crôm trên Mitsubishi Xpander. Tuy nhiên, thiết kế Dynamic Shield ở phần đầu lại có phần "chìm" do ốp lưới tản nhiệt tối màu trong khi cản trước sơn đen chứ không được mạ bạc như những màu sắc ngoại thất khác, mất đi một phần khỏe khoắn.

Ngoại thất màu đỏ nhưng lưới tản nhiệt và cản trước lại sơn đen toàn bộ

Ngoại thất màu đỏ nhưng lưới tản nhiệt và cản trước lại sơn đen toàn bộ

Màu đỏ trên mẫu Xpander cùng tông với loại màu đỏ hay được Mitsubishi áp dụng trên các dòng xe của mình

Màu đỏ trên mẫu Xpander cùng tông với loại hay được Mitsubishi áp dụng trên các dòng xe của mình

Màu sắc khoang nội thất không có gì thay đổi, vẫn là các chất liệu nỉ, nhựa với tông màu be phối đen đem lại cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho không gian bên trong

Màu sắc khoang nội thất không có gì thay đổi, vẫn là các chất liệu nỉ, nhựa với tông màu be phối đen đem lại cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho không gian bên trong

Bắt đầu bày bán tại thị trường Việt Nam vào tháng 9/2018 với giá bán 550 triệu cho bản số sàn và 620 triệu đồng cho bản số tự động, Mitsubishi Xpander là một trong những mẫu xe hút khách tại nước ta. Trong tháng 1/2019, mẫu MPV nhập khẩu từ Indonesia bất ngờ có doanh số lên đến 1.295 xe, lọt vào top 10 xe bán chạy nhất tháng.

Thế nhưng, chính nguồn gốc nhập khẩu lại hạn chế sức bán của mẫu xe này. Vì nguồn cung không được duy trì ổn định, sang tháng 2, hãng Mitsubishi chỉ giao được đúng 5 chiếc Xpander cho khách hàng Việt. Vào những tháng cuối năm 2018, mẫu xe này cũng thường xuyên có doanh số thất thường, khách hàng muốn mua xe phải đặt cọc và chờ đợi tối thiếu 2 tháng bởi không chỉ hút khách tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Xpander còn "làm mưa làm gió" ở Indonesia khiến nhà máy lắp ráp khó lòng đáp ứng nổi.

Dẫu vậy, Mitsubishi Xpander đang đứng trước cơ hội được lắp ráp tại Việt Nam. Theo cuộc gặp cùng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vào ngày 23/2/2019 vừa qua, phía bên Tập đoàn Mitsubishi đã đồng ý ký kết Biên bản ghi nhớ với tỉnh Nghệ An trong lĩnh vực sản xuất và lắp ráp ô tô. Theo đó, nếu lắp đặt nhà máy mới, Mitsubishi Xpander có thể sẽ là mẫu xe đầu tiên hãng xe Nhật ưu tiên đưa vào lắp ráp.

Hiện tại, Mitsubishi chỉ có 1 nhà máy tại Việt Nam đặt ở Bình Dương với công suất vào khoảng 6.000 xe/năm với mẫu được lắp duy nhất là Outlander.

Mitsubishi Xpander Tại Việt Nam Mpv Cỡ Nhỏ Xe Bán Chạy Mitsubishi Xpander Màu Đỏ

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget