14.000 xe Mitsubishi Xpander tại Việt Nam bị triệu hồi vì dính lỗi bơm xăng

Triệu hồi hơn 1,2 triệu xe Nissan và Infiniti tại Mỹ vì dính lỗi camera lùiAudi Việt Nam triệu hồi 21 xe Q5 để khắc phục hệ thống phanhMỹ triệu hồi 26.000 xe Mercedes-Benz C-Class vì lỗi giá đỡ pin

Mitsubishi Việt Nam đã chính thức phát đi thông báo về đợt triệu hồi Xpander liên quan đến lỗi bơm xăng vào ngày 1/10/2019. Lỗi này cũng từng được báo chí và người sử dụng Xpander phản ánh hồi tháng 5.

Mitsubishi Việt Nam giải thích về hiện tượng dẫn đến phải triệu hồi là do bơm bên trong bình xăng có thể ngừng hoạt động, dẫn đến không có khả năng khởi động động cơ hoặc động cơ ngừng hoạt động. Nguyên nhân gây nên hiện tượng trên theo kết quả điều tra từ MMC là cánh bơm được làm bằng nhựa ở bên trong bơm xăng có thể bị phồng lên và dẫn đến bơm xăng bị ngừng quay. Mặc dù nguyên nhân cụ thể chưa được xác định hoàn toàn nhưng qua điều tra cho thấy cánh bơm làm bằng nhựa có mật độ phân tử nhựa thấp sẽ dễ bị phồng lên.

14000 xe mitsubishi xpander tai viet nam bi trieu hoi vi dinh loi bom xang

Theo yêu cầu từ phía Mitsubishi Nhật bản, Mitsubishi Việt Nam sẽ bắt đầu đợt triệu hồi từ ngày 1/10/2019 – 30/9/2021. Tổng cộng sẽ có 14.051 chiếc Xpander được triệu hồi để thay thế bơm xăng mới, trong đó có 9.428 xe số tự động và 4.623 xe số sàn. Tuy nhiên hãng xe này cũng cho hay, những chiếc Mitsubishi Xpander bán ra từ ngày 25/9 tại Việt Nam đều đã được lắp bơm xăng mới.

Tất cả những xe nằm trong diện triệu hồi sẽ được thay thế bơm xăng mới hoàn toàn miễn phí (bao gồm phụ tùng và công thay thế) tại tất cả các nhà phân phối ủy quyền của Mitsubishi Việt Nam trên toàn quốc. Thời gian dự kiến cho việc thay thế là khoảng 72 phút. Bên cạnh đó, khách hàng khi thay thế bơm xăng nằm trong diện triệu hồi sẽ được tặng 1 phiếu thay nhớt miễn phí có hiệu lực trong 6 tháng.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget