Nissan Navara sắp có thêm phiên bản mới, cạnh tranh Ford Ranger XLS

Theo tìm hiểu thông tin từ một số nhân viên bán hàng, Nissan Việt Nam nhiều khả năng sẽ ra mắt phiên bản mới Navara EL Premium Z với một số nâng cấp về trang bị.

Thiết kế bên hông xe Nissan Navara Premium Z

Hiện tại, một số đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc phiên bản mới với giá khoảng 679 triệu đồng, tương đương với phiên bản EL tiêu chuẩn, dù vậy, theo một nhân viên bán hàng cho biết giá bán thực tế của xe có thể sẽ thấp hơn nếu được khuyến mãi bộ phụ kiện đi kèm.

Đuôi xe Nissan Navara Premium Z

Premium Z thực tế là gói phụ kiện trên dòng xe Navara bao gồm cản trước Z-Series, la zăng 18 inch, ốp gương chiếu hậu ốp chrome, bộ tem phiên bản Premium Z với dòng chữ Navara cỡ lớn và giá nóc.

Cabin xe Nissan Navara Premium Z

Ở phía bên trong, cabin xe trang màn hình giải trí cảm ứng 8 inch mới tích hợp Android AutoApple Carplay , trong khi bản EL thường chỉ là màn hình đơn sắc. Ngoài ra, camera lùi cũng được tích hợp theo xe, gương chiếu hậu trong xe là chống chói tự động, ghế sau có thêm ghế bảo vệ trẻ em ISOFIX.

Xe vẫn trang bị động cơ máy dầu 2.5L công suất 188 mã lực và mô men xoắn 450 Nm, dẫn động 1 cầu và hộp số tự động 7 cấp. Mẫu xe này sẽ cạnh tranh trực tiếp với Ford Ranger XLS trong thời gian tới. Xe sẽ có các màu cam, đen, trắng, bạc, xám, nâu, xanh.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget